A major flaw in Western universities causes science to become a tool in the Zionists’ hands - Leader
சுமார் 3,000
ஈரானிய பல்கலைக்கழக மாணவர்கள் மற்றும் அரசியல், சமூக, கலாச்சார மற்றும் மாணவர் சங்கங்களின் பிரதிநிதிகளுடனான
சந்திப்பில், இஸ்லாமிய
புரட்சியின் தலைவர், நாடு
மற்றும் அரசாங்கத்தின் முக்கிய குறிக்கோள் ஒரு பிரகாசமான எதிர்காலத்தை
உருவாக்குவதாகும் என்று கூறினார்.
ஏப்ரல் 7, 2024
அன்று இமாம் கொமைனி (ரஹ்) ஹுசைனிய்யாவில் நடைபெற்ற கூட்டத்தில், இந்த அடிப்படை நோக்கத்தை உண்மையிலேயே அடைவதற்கும், எதிர்காலத்தில் பொருள் அல்லது ஆன்மீக பின்னடைவுகள்
இல்லாமல் நாட்டை முன்னேற்றுவதற்கும் புதுமையான தீர்வுகளை சிந்திக்குமாறு
மாணவர் மற்றும் மாணவர் சங்கங்களுக்கு இமாம் காமனேயி அழைப்பு விடுத்தார். பல்கலைக்கழகங்களின் மூன்று
முதன்மைப் பணிகளில் அறிஞர்களின் கற்பித்தல், விஞ்ஞானத்தை உற்பத்தி செய்தல் மற்றும் இந்த இரண்டு
பகுதிகளுக்கும் வழிகாட்டுதல் ஆகியவை அடங்கும் என்ற உண்மையை அவர் அடிக்கோடிட்டுக்
காட்டினார்.
மாணவர் சூழல் மகிழ்ச்சியானது, ஆற்றல்மிக்கது, தூண்டக்கூடியது, சவாலானது மற்றும் உற்சாகம் நிறைந்தது என்று இமாம் காமனேயி விவரித்தார்.
கூட்டத்தின் போது மாணவர் சங்க பிரதிநிதிகளால் சுட்டிக்காட்டப்பட்ட
பிரச்சினைகளை ஆராய்வதன் முக்கியத்துவத்தை அவர்
வலியுறுத்தினார், மேலும்
முன்மொழிவுகள் பகுப்பாய்வு மற்றும் அவற்றுக்கான தீர்வுகள் நன்கு பரிசீலிக்கப்படுவது மட்டுமல்லாமல், யதார்த்தமான, நன்கு சிந்திக்கப்பட்ட மற்றும் பிரச்சினைகளைத் தீர்ப்பதில்
பங்களிப்பதாய் இருக்க வேண்டும்
என்றும் அவர் வலியுறுத்தினார்.
காலப்போக்கில் "நீதி" குறித்த தலைவரின் முன்னோக்கில் மாற்றம்
குறித்து மாணவர் சங்கத்தின் பிரதிநிதிகளில் ஒருவர் எழுப்பிய
கேள்விக்கு பதிலளித்த
இமாம் காமனேயி,
"என்ன மாறிவிட்டது என்றால், நீதிக்கான எனது வலியுறுத்தல் அதிகரித்துள்ளது" என்று
கூறினார்.
புனித குர்ஆன் ஓதுவதற்கான அமர்வுகள் பரவலாக இருப்பது உட்பட சமூகத்தில் ஆன்மீக
அம்சங்களின் தோற்றத்தின் அடிப்படையில் இந்த ஆண்டு ரமலான் மாதம் ஒரு நல்ல மாதம்
என்று அவர் விவரித்தார். இந்த மாதத்தில் அவர்கள் பெற்ற அருளையும்
தூய்மையையும் பராமரிக்க மாணவர்களை ஊக்குவிக்கும் அதே
வேளையில், இந்த
சாதனைகளைப் பேணுவதற்கான திறவுகோல் அவை என்பதையும் பாவ நடத்தையைத் தவிர்ப்பதன் முக்கியத்துவத்தையும் அவர்
வலியுறுத்தினார்.
இஸ்லாமியப் புரட்சியின் தலைவர் தனது உரையின் வேறோர் இடத்தில், அறிவு என்பது பல்கலைக்கழகங்களின் முக்கிய தூண் என்று
கூறினார். பல்கலைக்கழகங்களின் மூன்று முக்கிய கடமைகளை எடுத்துரைக்கும் போது, "உலகெங்கிலும் உள்ள பல்கலைக்கழகங்கள் மூன்றாவது
முக்கிய ஒன்றை நடைமுறைப்படுத்துவதில் சிக்கல்களை எதிர்கொள்கின்றன, இது அறிஞர்களின் கல்வி வழிநடத்துதல் மற்றும் விஞ்ஞான
உற்பத்தியை உள்ளடக்கியது. இந்த இரண்டு பகுதிகளுக்கும் வழிகாட்டுதல் இல்லை என்பதன் காரணமாக, அவர்களின் தயாரிப்புகள் திமிர்பிடித்த மற்றும்
சியோனிச சக்திகளின் கைகளில் கருவிகளாக மாறுகின்றன."
மேலாளர்கள்,
பேராசிரியர்கள்,
மாணவர்கள் மற்றும் பாடத்திட்டங்கள் உட்பட பல்கலைக்கழகத்தின் அனைத்து கூறுகளும் இந்த மூன்று
முக்கிய பணிகளில் கவனம் செலுத்த வேண்டியதன் அவசியத்தை வலியுறுத்திய அவர், ஈரானின் உலகளாவிய நம்பகத்தன்மையின் ஒரு முக்கிய
பகுதியே நாட்டின் அறிவியல் மற்றும் தொழில்நுட்ப
முன்னேற்றத்திற்கு காரணம் என்று கூறினார். "இந்த நம்பகத்தன்மையை பராமரிப்பதன்
மூலம் நாம் நாட்டை விஞ்ஞான ரீதியாக வளப்படுத்த வேண்டும், நிச்சயமாக, திமிர்பிடித்த சக்திகள் ஈரான் இந்த அதிகாரத்தையும்
நம்பகத்தன்மையையும் கொண்டிருப்பதை விரும்பவில்லை" என்று அவர் விளக்கினார்.
"நிகழ்காலத்தை விட பிரகாசமான எதிர்காலத்தை அடைவதே” நாடு மற்றும் அரசாங்கத்தின் முக்கிய குறிக்கோள்
என்று இமாம் காமனேயி மேலும்
கூறினார், அதே
நேரத்தில் இந்த முக்கியமான இலக்கை அடைய, குறிப்பிட்ட எமது இலட்சியங்கள் உறுதிப்படுத்தப்பட வேண்டும் என்று
வலியுறுத்தினார்.
சிறந்த எதிர்காலத்தின் இலட்சியங்களை அடைவதற்கான ஒரு முக்கிய ஆரம்ப படியாக
நாட்டையும் அரசாங்கத்தின் தற்போதைய நிலைமையையும் அங்கீகரிப்பது கடமை என்று இஸ்லாமிய
புரட்சியின் தலைவர் கருதினார். கடந்த காலத்தின் அடக்குமுறை ஆட்சிக்கு எதிரான
சவாலான மற்றும் சிக்கலான போராட்டங்களைத் தாங்கிய பின்னரே தற்போதைய புரட்சிகர அமைப்பு நிறுவப்பட்டது என்ற
உண்மையை சில தனிநபர்கள் அறிந்திருக்கவில்லை என்று அவர் குறிப்பிட்டார்.
பஹ்லவி ஆட்சியின் யதார்த்தங்களைப் பற்றி விளக்கிக் கூறுகையில், இமாம் காமனேயி, "அந்த சகாப்தத்தில், அனைத்து வகையான ஊழல்களிலும் ஈடுபட்ட ஒரு குடும்பம் ஈரானில் மக்களை ஆட்சி செய்தது, சமூகத்தின் நிர்வாகத்தில் முழுமையான கொடுங்கோன்மையை திணித்தது. இன்று போலல்லாமல், நாட்டின் விவகாரங்களில் மக்களுக்கு பங்கேற்பும் ஈடுபாடும் இருக்கவில்லை.
பஹ்லவி காலத்தில் ஈரானின்
அடையாளம் வெளிநாட்டு அரசியல், சமூகம், பொருளாதாரம் மற்றும் கலாச்சாரத் துறைகளின்
தாக்கத்துக்கு உட்பட்டு இருந்தது, அந்த நேரத்தில் ஈரான் இருந்த நிலைமை வெட்கக்கேடானது
என்று அவர் விவரித்தார், "அந்த
கசப்பான யதார்த்தத்திற்கு எதிரான போர் 1940 களின் முற்பகுதியில் பல்வேறு
சித்தாந்தங்களைக் கொண்ட தனிநபர்களின் பங்கேற்புடன் தொடங்கியது. இதன் உச்சக்கட்டமாக
எண்ணெய் தேசியமயமாக்கல் இயக்கம் இருந்தது. இதை பொறுக்க முடியாத அமெரிக்க-பிரிட்டிஷ்
கூட்டு சதியினால், அயோக்கியர்கள் மற்றும்
குண்டர்களின் ஈடுபாட்டுடன் மொசத்தேக் ஆட்சி 1953 ஆகஸ்ட் 19ல் கவிழ்க்கப்பட்டது.
"கல்வி ரீதியாக, பஹ்லவி சகாப்தத்தில் பல்கலைக்கழகங்களில் திறமையான மற்றும் ஆற்றல்மிக்க பேராசிரியர்கள்
இருந்தபோதிலும், நம்பகமான
விஞ்ஞான,
தொழில்துறை மற்றும் தொழில்நுட்ப தயாரிப்புகள் பல்கலைக்கழகங்களில் உற்பத்தி
செய்யப்படவில்லை" என்று அவர் மேலும் கூறினார்.
புரட்சியின் சூழலை "இஸ்லாமிய" மற்றும் "குடியரசு" என்று
தலைவர் வகைப்படுத்தினார். அவர் இஸ்லாமிய குடியரசின் இலட்சியங்களை இரண்டு பொதுவான
நோக்கங்களாக சுருக்கினார்: 'இஸ்லாமிய அடிப்படையில் நாட்டை நிர்வகித்தல்' மற்றும் 'ஒரு நாட்டை எவ்வாறு முறையாக நிர்வகிப்பது என்பது குறித்து
உலக மக்களுக்கு ஒரு மாதிரியை வழங்குதல்.'
இஸ்லாமிய கோட்பாடுகளின்படி நாட்டின் நிர்வாகம் பற்றிய தனது விளக்கத்தில், இமாம் காமனேயி பௌதிக மற்றும் ஆன்மீக துறைகளில் பின்னோக்கிச் செல்லாமல் தொடர்ச்சியான முன்னேற்றத்தைப் பேணுவதன் முக்கியத்துவத்தை வலியுறுத்தினார்.
இஸ்லாமிய குடியரசின் இரண்டாவது இலட்சியம், அதாவது, உலகிற்கு ஒரு மாதிரியான ஆட்சி முறையை முன்வைப்பது பற்றி கூறுகையில்.
"இந்த இலட்சியம் சில பரிமாணங்களில் ஓரளவு அடையப்பட்டுள்ளது, மேலும் இளைஞர்களாகிய உங்களை உற்சாகப்படுத்தும்
மற்றும் பிராந்திய மற்றும் உலக அளவில் உங்களை பெருமைப்படுத்தும் பல சாதனைகள் அடையப் பெற்றுள்ளன. இந்த சாதனைகள் உங்கள்
நாடு, சமூகம்
மற்றும் புரட்சியுடன் தொடர்புடையவை" என்று அவர் குறிப்பிட்டார்.
இஸ்லாமிய புரட்சியின் தலைவர்
இமாம் காமனேயி தனது உரையின் இறுதியில், மாணவர் சங்கங்கள் மீது வைக்கப்பட்டுள்ள உயர்ந்த
எதிர்பார்ப்புகளை வலியுறுத்தினார் மற்றும் அவர்களுக்கு தனது பரிந்துரைகளை
வழங்கினார். ஈரானிய மாணவர்களின் அடையாளம் அவர்கள் மேற்கத்தைய மதிப்புகளை
கடைப்பிடிப்பதில்தான் தீர்மானிக்கப்படுகிறது என்று நம்ப வைக்கும் பல்கலைக்கழகங்களின்
முயற்சிகள் பற்றிக் குறிப்பிட்ட அவர், மாணவர் சங்கங்கள் இந்த முயற்சிகளை தீவிரமாக எதிர்க்க
வேண்டும் என்று வலியுறுத்தினார்.
https://english.khamenei.ir/news/10688/A-major-flaw-in-Western-universities-causes-science-to-become
No comments:
Post a Comment