Why should Milad Day be celebrated...?
மூலம்: செய்யது அலி ஷாபாஸ்
இஸ்லாமிய புரட்சியை வழிநடத்திய மர்ஹூம் இமாம் கொமைனி (ரஹ்) அவர்களால் 1979 ஆம்
ஆண்டில் பிரகடனப்படுத்தப்பட்ட இஸ்லாமிய ஒற்றுமை வாரத்தின் தொடக்கத்தை இன்று குறிக்கிறது,
ஈரானிய மக்களின் அடிமட்ட இயக்கத்தின் வெற்றியைத் தொடர்ந்து, ரபி அல்-அவ்வல் மாதத்தின்
இரண்டு தேதிகளான 12 மற்றும் 17 ஆகியவற்றை இணைப்பதன் மூலம் பல்வேறு பிரிவுகளைச் சேர்ந்த
முஸ்லிம்களை ஒரு பொதுவான மேடையில் கொண்டு வருவதற்காக, றஸூலுல்லாஹ்வின் மீலாதை சம்பந்தப்படுத்தி
இவ்வாரம் சர்வதேச இஸ்லாமிய ஒற்றுமை வாரமாக அனுஷ்டிக்கப்படுகிறது.
நபிகள் நாயகம் (ஸல்) அவர்களின் பிறந்த நாள் உண்மையில் மகிழ்ச்சியின் ஒரு சந்தர்ப்பமாகும்.
நல்லிணக்கம், சமாதானம் மற்றும் செழிப்பை உறுதி செய்யும் நடைமுறை முன்னுதாரணங்களை மனிதகுலத்திற்கு
வழங்கிய சிறந்த உதாரண புருஷர், மாசற்ற அவரின் ஆளுமை மீது கவனம் செலுத்துவதன் மூலம் சமூகத்தில்
சுறுசுறுப்பை மேம்படுத்துவதற்காக இது கொண்டாடப்பட வேண்டிய ஒரு காரணியாகும்.
இப்ராஹீம் நபி (அலை) அவர்களின் வழியைப் பின்பற்றிய ஏகத்துவ ஹாஷிமிய குலத்தில் பிறந்த
நபிகள் நாயகம் (ஸல்) அவர்கள் அதே ஏகத்துவ வழியில் மக்களை ஒன்றுபடுத்துவதற்காகவே அனுப்பப்பட்டார்,
அவர்களைப் பிளவுபடுத்துவதற்காக அல்ல.
முன்னைய தீர்க்கதரிசிகள் அனைவராலும் முன்னறிவிக்கப்பட்ட அவர், தனது பணியை மிகச்
சிறப்பாக நிறைவேற்றினார். இஸ்லாத்தின் உலகளாவிய செய்தியை அவர் போதித்த 23 ஆண்டுகளில்,
அவர் பல்தெய்வ கொள்கையில் இருந்த அரேபிய பழங்குடிகளை ஒரு சகோதர ஏகத்துவ தேசமாக மாற்றியது
மட்டுமல்லாமல், பல மதங்களை பின்பற்றிய மக்களை அறிவியல் மற்றும் நாகரிகத்தின் தீபங்களாக
உண்மையான முஸ்லிம்களாக மாற்றினார்.
கிறித்தவம், யூதம், இந்து மதம் மற்றும் பிற மதங்கள் போன்று சாதிகளின் அடிப்படையில்
பிளவுபட்டுள்ள பல பிரிவுகள் போலல்லாமல், முஸ்லிம்கள் தங்களுக்குள் சட்ட வேறுபாடுகள்
இருந்தபோதிலும், இஸ்லாத்தின் அதே அடிப்படைக் கொள்கைகளைப் பின்பற்றும் சமூகமாகும்.
எடுத்துக்காட்டாக, அவர்கள் ஒரே இறைவனை நம்புகிறார்கள்; தினசரி தொழுகைகளுக்கு ஒரே
மைய புள்ளியை (புனித கஅபா) நோக்குகிறார்கள்; இறைவனின் அருளப்பட்ட வார்த்தையின் அதே
ஒற்றை குர்ஆனை ஓதவும், பாக்கியமுள்ள ரமலான் மாதத்தில் நோன்பு நோற்போராகவும்; துல் ஹஜ்
மாதத்தில் ஹஜ் செய்வோராகவும் இருக்கின்றனர்; மேலும், ஆதம் மற்றும் ஹவ்வா (அலை) படைக்கப்பட்டதிலிருந்து
சர்வவல்லமையுள்ள இறைவனால் அனுப்பப்பட்ட அனைத்து தீர்க்கதரிசிகளின் முத்திரையாக நபிகள்
நாயகம் (ஸல்) அவர்களை ஒருமனதாகக் கருதுகின்றனர்.
எனவே, இஸ்லாத்தின் எதிரிகள் முஸ்லிம்களிடையே பிளவு விதைகளை விதைப்பதற்காகப் பெருமைப்பட்டுக்
கொள்ளும் வேறுபாடுகள் இங்கு எங்கே இருக்கிறது? என்று சிந்திப்பதற்கு கடமைப்பட்டுள்ளோம்.
முஸ்லிம்கள் மத்தியில் இஸ்லாமியர் போல் வேடமிட்டு, நம்பிக்கை இல்லாத இதயங்களைக்
கொண்ட தீய சக்திகள் மட்டுமே, சியோனிச-ஏகாதிபத்தியவாதிகளின் சதிக்கு ஆளாகி, தக்ஃபிரிகளாக
மாறி உண்மையான முஸ்லிம்களை பயமுறுத்தி படுகொலை செய்கிறார்கள்.
நபிகள் நாயகம் (ஸல்) அவர்களின் பிறந்த நாளைக் கொண்டாடுவதை "பிதாஹ்"
(புதுமை) என்று இவர்கள் ஏன் கருதுகின்றன என்பதை இப்போது நாம் புரிந்துகொள்கிறோம், ஏனென்றால்
இஸ்லாமிய ஒற்றுமை மேற்கில் தங்கள் எஜமானர்களுக்கு சாவு மணி அடிக்கும் என்று அவர்கள்
அஞ்சுகிறார்கள்.
எனவே, இந்த உண்மைகளைக் கருத்தில் கொண்டு, நபிகள் நாயகம் பிறந்த நாள் தொடர்பான தேதி
தொடர்பான அபிப்பிராய வேறுபாடு அடிப்படை வேறுபாடு அல்ல என்பதை நாம் புரிந்துகொள்ள வேண்டும்.
ரபீயுல் அவ்வல் மாதம் 12ம் நாளை ரசூலுல்லாஹ் (ஸல்) அவர்களின்
பிறந்த தினமாக சுன்னத் வல் ஜமாத்தைச் சேர்ந்த நாம் நினைவு கூறும் அதேவேளை ஷியா
முஸ்லிம்கள் 17ம்
நாளை ரசூலுல்லாஹ் (ஸல்) அவர்கள் பிறந்த தினமாக நினைவு கூறுகின்றனர்.
அஹ்ல் அல்-பைத்தின் குடும்பக் குறிப்புகள் மிகவும் நம்பகமானவை என்று நம்பும் ஷியாக்கள்,
அதே மாதத்தின் 17 ஆம் தேதியை "அகிலமனைத்திற்கும் அருட்கொடையாக பிறந்த புனிதர்"
பிறந்த நாளாகக் கருதுகின்றனர்.
நபிகள் நாயகம் (ஸல்) அவர்களின் குடும்பத்தை சேர்ந்த இமாம்களுக்கு அவர்களின் மூதாதையரின்
வாழ்க்கை என்பது குடும்ப விவகாரம் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. அவர் பிறந்தபோது நடந்த
அற்புதங்கள் தொடங்கி, தெய்வீகக் கட்டளைக்கு முன் தனது பணியை அறிவிக்க அவர் செலவிட்ட
நாற்பது ஆண்டுகளின் விவரங்கள், மாசற்ற பெண்மணி ஹஸ்ரத் கதீஜா (அலை)வை திருமணம் செய்து
கொண்டது உட்பட அவரது வாழ்க்கையின் பல நிகழ்வுகளை நாம் அவர்களின் அதிகாரத்தின் பேரில்தான்
அறிந்துகொள்கிறோம்.
நபி (ஸல்) அவர்கள் புகழ்பெற்ற ஹதீஸ் தக்கலைனில் தெளிவான வார்த்தைகளில் கூறவில்லையா?
"நான் உங்கள் மத்தியில் இரண்டு கனமான விஷயங்களை விட்டுச்
செல்கிறேன்; (இது) அல்லாஹ்வின் வேதமும், என் சந்ததியான அஹ்ல் அல்-பைத்தும் ஆகும். அவர்களைப்
பற்றிக் கொள்ளுங்கள், நீங்கள் ஒருபோதும் வழிதவறிச் செல்லமாட்டீர்கள், ஏனெனில் அவர்கள்
(நியாயத்தீர்ப்பு நாளில்) குளத்தில் என்னிடம் திரும்பி வரும்வரை அவர்கள் ஒன்றையொன்று
பிரிய மாட்டார்கள்."
அல்லாஹ் திருக்குர்ஆனில் இவ்வாறு சொல்கின்றான்
"அனைவரும் சேர்ந்து அல்லாஹ்வின் கயிற்றைப்
பிடித்துக் கொள்ளுங்கள், பிளவுபடாதீர்கள்; நீங்கள் பகைவர்களாக இருந்த போது அல்லாஹ் உங்கள் மீது புரிந்த அருட்கொடையை
நினைவு கூருங்கள்; பின்னர் அவன் உங்கள் இதயங்களை ஒன்றிணைத்தான்; ஆகவே அவனுடைய அருட்கொடையால் நீங்கள் சகோதரர்களாகி விட்டீர்கள்.”
இந்த மறுக்க முடியாத உண்மைகளைக் கருத்தில் கொண்டு, ரஹ்மத் உடைய தூதர்
மற்றும் அவரது உலகளாவிய செய்தி குறித்து வெளிப்படையான முரண்பாடுகள் எதுவும் இல்லை, இருக்கக்
கூடாது.
இந்த நாட்களில் பல்வேறு பிரிவுகளைச் சேர்ந்த முஸ்லிம்கள் ஒன்றிணைந்து இறைவனின்
மகத்தான படைப்பின் பிறந்தநாளைக் கொண்டாடும்போது - மதவெறி பிடித்த தக்ஃபிரிகள் கோபத்தில்
காணப்பட்டாலும் - ரபி அல்-அவ்வலின் இந்த இரண்டு தேதிகளையும் சரிசெய்ய இஸ்லாமிய ஒற்றுமை
வாரத்தை குறிக்க 45 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு பாராட்டத்தக்க நடவடிக்கையை எடுத்ததற்காக நமது
காலத்து முனைவர் இமாம் கொமைனி (ரஹ்) அவர்களின் தொலைநோக்கு பார்வைக்கு நாம் உண்மையில்
கடமைப்பட்டுள்ளோம்.
இமாம் கொமைனி (ரஹ்) அவர்களின் இந்த முன்முயற்சியை முஸ்லிம் உலகின் அரசியல் மற்றும்
மதத் தலைவர்கள் தங்கள் பாரபட்சங்களைக் கடந்து, ஏற்று செயல்படுத்தி இருப்பார்களாயின்
உம்மத் இன்றைய மோசமான நிலையில் இருந்திருக்காது.
இன்று உலகெங்கிலும் உள்ள முஸ்லிம்கள் ஒற்றுமையை வளர்ப்பதற்கு நேர்மையான முயற்சிகளை
மேற்கொள்கின்றனர் என்பது உண்மைதான், எனினும் இஸ்லாத்தின் எதிரிகளான அமெரிக்கா, சியோனிஸ்டுகள்
மற்றும் மற்றவர்கள் அமைதியாக இருக்காமல் ஒற்றுமையின்மையின் விதைகளை சிதைக்கும் முயற்சியில்
மும்முரமாக உள்ளனர் என்பதையும் நாம் மறந்து விடக்கூடாது.
எவ்வாறெனினும், அவர்களின் தீய திட்டத்தில் அவர்கள் வெற்றி பெற
மாட்டார்கள் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம், மேலும் நபிகள் நாயகம் (ஸல்)
அவர்கள் வகுத்த நடைமுறை முன்னுதாரணங்களை நேர்மையுடன் பின்பற்ற முடிவு செய்யும்
தருணத்தில் இஸ்லாமிய ஒற்றுமை இறுதியாக உலகம் முழுவதும் மேலோங்கும் என்று சூரா
அஹ்ஸாப்பின் ஆயா 21 கூறுகிறது:
"அல்லாஹ்வையும், இறுதி நாளையும் எதிர்பார்த்து, அல்லாஹ்வை
அதிகம் தியானம் செய்பவர்களுக்கு நிச்சயமாக அல்லாஹ்வின் தூதரிடம் ஓர் அழகிய
முன்மாதிரி இருக்கிறது."
இன, மொழி, நிறம், வர்க்கத் தடைகள் அனைத்தையும் நபிகள் நாயகம்
நீக்கினார். குரைஷி அரேபியனுக்கும் கறுப்பின ஆப்பிரிக்கனுக்கும் எந்த
வித்தியாசமும் இல்லை என்று அவர் கூறினார். அரபு அல்லாத இந்த முஸ்லிமால் சில அரபு
எழுத்துக்களை சரியாக உச்சரிக்க முடியாவிட்டாலும், அபிசீனியரான
பிலாலை "முஅஸ்ஸின்" அல்லது தினசரி தொழுகைக்கு அதிகாரப்பூர்வ அழைப்பாளராக அவர் நியமித்தார்.2
ரோமானிய அகதியான சுஹைப் தனது தோழனாகும் பேறைப் பெற்றிருந்தார், ஈரானிய சல்மானை
"மின்னா அஹ்ல் அல்-பைத்" (நம் வீட்டைப் சேர்ந்தவர்) என்று பாராட்டைப் பெற்றார்
- இது எந்த அரபுத் தோழரும் இதுவரை அடையாத கௌரவமாகும்.
எனவே, உலகெங்கிலும் உள்ள முஸ்லிம்கள் சிறு குறுங்குழுவாத, இன, மொழி, அரசியல், புவியியல்,
கலாச்சார, வர்க்க மற்றும் நிற வேறுபாடுகளுக்கு அப்பாற்பட்டு எழுந்து, உம்மத்தை ஒற்றைக்
கூட்டணிக்குள் பிணைக்க வேண்டிய நேரம் இது, இறைமறுப்பு சக்திகளால் இஸ்லாமிய புனிதங்கள்
சிதைக்கப்படுவதைத் தடுப்பதற்கும், அவர்களின் தேசிய மற்றும் சர்வதேச நலன்களைப் பாதுகாப்பதற்கும்
மட்டுமல்லாமல், மற்ற அனைத்து மதங்களையும் சேர்ந்த மனசாட்சியுள்ள நபர்களை இஸ்லாத்தின்
அனைத்தையும் தழுவிய தளத்திற்கு ஈர்க்க வேண்டிய நேரம் இது என்பதை புரிந்து செயல்படுவோம்..
https://kayhan.ir/en/news/119740/the-benefits-of-islamic-solidarity
No comments:
Post a Comment